Xin Giữ Dùm Con

Xin Giữ Dùm Con

Nghe bài hát

Lời bài hát

Xin giữ dùm con chút lửa còn xót trong tim, giữa những hoài nghi đố kị ác ý, giữa những hận thù ghét ghen thị phi, giữa những phản bội bất công giả dối. Xin giữ dùm con chút lửa còn xót trong tim, khi những thờ ơ, ích kỷ kéo tới, giữa lúc mệt mỏi chán trường thất vọng, giữa bao nghi nan, nghiệt ngã ngặt nghèo. Xin giữ dùm con và thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương mãnh liệt, ngọn lửa niềm tin cháy bỏng rạng ngời, tin cậy mến. Xin giữ dùm con và thổi bùng lên từng giây từng phút và trọn đời, ngọn lửa thánh linh bất diệt, để xua tan bóng tối lòng con và giúp con dám sống vì tình yêu. Có những tổn thương Người làm dầy xéo tim con, lôi kéo lòng con xa rời yêu thương, khiến con chẳng còn tin tưởng vào ai, con thu mình lại cô độc quạnh quẽ.
Nhưng cũng nhiều phen con làm tổn thương anh em, có lúc chỉ do vô tình, vô ý. Có lúc đang tâm cố tình xúc phạm, Chúa ơi xin thương gỡ rối dùm con. Xin giữ dùm con và thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương mãnh liệt, ngọn lửa niềm tin cháy bỏng rạng ngời, tin cậy mến. Xin giữ dùm con và thổi bùng lên từng giây từng phút và trọn đời, ngọn lửa thánh linh bất diệt, để xua tan bóng tối lòng con và giúp con dám sống vì tình yêu.
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Xin Giữ Dùm Con

Bạn vừa xem lời bài hát Xin Giữ Dùm Con một sản phẩm của Phan Đinh Tùng trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Xin Giữ Dùm Con, xem lyrics để hát karaoke Xin Giữ Dùm Con thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.