Xin Đừng Ngủ Mê

Xin Đừng Ngủ Mê

Nghe bài hát

Lời bài hát

Sẽ yêu em ko xa rời là câu anh thường nói mãi bên em mãi vui cười là hạnh phúc trong đời, hình như anh hình như em đã sống vui trong mùa nắng thu, hình như em cùng với anh đã nắm tay bước vào thiên đường yêu.
Ngày mưa đến ướt đôi vai tan cả giấc mơ đầu, em ngồi đây âm thầm khóc để ánh trăng đi tìm bóng đêm xa cuối trời, ngày mưa ngâu anh ngủ mê mơ thấy em mỉm cười tìm về đây, nơi vẫn đợi bên thềm vắng năm xưa.
Mãi yêu anh yêu suốt đời là lời em đã hứa, mãi bên anh trong tiếng cười là niềm hạnh phúc rồi, hình như mưa, hình như nắng đã ghé thăm thiên đường chúng ta, hình như em vừa trông thấy anh kéo mây cho mưa về đây.
Ngày mưa đến ướt đôi vai tan cả giấc mơ đầu, em ngồi đây âm thầm khóc để ánh trăng đi tìm bóng đêm, xa cuối trời.
Ngày mưa ngâu anh ngủ mê mơ thấy em mỉm cười tìm về đây, nơi vẫn đợi bên thềm vắng năm xưa.
Cơn mưa tàn ánh trăng bay đi về ánh sáng trong đêm, anh dang tay ôm lấy em vào lòng, ngồi bên em anh thầm trách ánh trăng chẳng bao giờ tìm thấy bóng đêm, ngồi bên em anh thầm hứa anh sẽ ko bao giờ ngủ mê.

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Xin Đừng Ngủ Mê

Bạn vừa xem lời bài hát Xin Đừng Ngủ Mê một sản phẩm của Khánh Trung, Khucmay trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Xin Đừng Ngủ Mê, xem lyrics để hát karaoke Xin Đừng Ngủ Mê thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.