Tuyết Hồng

Tuyết Hồng

Nghe bài hát

Lời bài hát

Tình là những chuỗi ngày mong chờ , tình là bờ bến đợi người thương . là nhớ trong vòng tay là nhớ nét môi người yêu nghe rộn rã em tiếng cười . người đem ngàn sao dệt những bài thơ ngợi ca mối tình đẹp mãi đến ngàn năm . khi tình đã như mơ để con tim nồng say đắm , tình yêu chứa chan bao mộng mơ . tình đã cho em những ngày hạnh phúc kết trăng sao thành khúc ca yêu đợi
từng hạt tuyết rớt rơi phủ đầy , mây mùa đông phủ mờ trăng sao , là lúc chia tình xa tàn theo gió mây , biệt ly ôi lạnh giá tuyết đông phủ đầy . người mang tình tôi vùi lấp mồ hoang , mùa đông ngập đầy, lạnh buốt đáy hồn tôi , xin đừng trách nhau chi , duyên không thành đành thôi nhé , tinh ta hãy xem như đùa vui . hạt tuyết rớt rơi giữa mùa đông giá , tuyết đông rơi tựa máu tim tôi tuôn trào .
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Tuyết Hồng

Bạn vừa xem lời bài hát Tuyết Hồng một sản phẩm của Cẩm Ly, Đan Trường trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Tuyết Hồng, xem lyrics để hát karaoke Tuyết Hồng thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.