Suy Ngẫm

Suy Ngẫm

Nghe bài hát

Lời bài hát

Suy Ngẫm
Xưa khi vào cuộc đời, trải nhiều cay đắng nên tôi thương tôi thật dại khờ, nghĩ đời tựa những trang thơ. Chẳng hay đời hợp tan, oán hờn, thù ghét, dối gian. Nhân tình bạc bẽo như vôi. Chân thành vừa mới đây thôi đã tan như bọt bèo sương khói.
Nay qua nửa cuộc đời, ngồi nhìn lại những năm trôi, tôi thương kẻ dại khờ, lầm đường lạc giữa cơn mơ. Bỏ quên lời tiền nhân, không còn gìn giữ sơ tâm, tranh giành, lừa dối, bon chen, bao lần đổi trắng thay đen, lòng nặng mang hai chữ sang hèn.
Tôi thương anh vì bao danh lợi không mang theo được lúc lìa đời, rời cõi trần tay trắng đấy thôi. Nếu hơn thua khiến anh muộn phiền, sống đảo điên đuổi theo bạc tiền, nếu chung quanh không có bạn hiền, anh hỡi lòng anh có an yên? Tôi thương em hôm nay mê muội, tham hư vinh đánh mất chân tình. Ngày nào đó người quay lưng, chẳng ai còn thương mình.
Nhân sinh chẳng được dài, vài lời tha thiết tôi xin. Xin giữ trọn tình người, sẻ bùi chia đắng anh ơi. Sống chan hòa, thành tâm, xin đừng gian dối đua chen cho lòng thanh thản nghe em. Cho ngày nhắm mắt xuôi tay khỏi đắng cay hối tiếc đời này.

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Suy Ngẫm

Bạn vừa xem lời bài hát Suy Ngẫm một sản phẩm của Lê Minh Trung trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Suy Ngẫm, xem lyrics để hát karaoke Suy Ngẫm thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.