Sến

Sến

Nghe bài hát

Lời bài hát

(DNT)Có... người hỏi tôi tại sao thường nghe nhạc tình, tại sao ? thường ca nhạc sến....() Trả lời gì đây? Trong tim đầy vơi nỗi niềm từ thuở còn thơ nghe tiếng mẹ ầu ơ.

(NS)Không.... thể nào quên cha tôi ngày nao gian khổ, đêm nghe vài câu vọng cổ?... Đời nghèo mà vui, tìm trong lời ca tiếng nhạc, đây điệu hò phu thê, kia câu hát tình quê.

(DNT)Này anh công nhân, chị bán hàng rong, này anh bác sĩ hay chị phu đang quét đường.(NS )Này đôi uyên ương..., bạn bè muôn phương...., những người tha hương cùng tôi hát câu nhạc sến. .......

(DNT) Sến không tô điểm lụa là, không khoe sắc ngọc ngà nhưng đậm đà Việt Nam. (NS)Sến đây, sến nghĩa sến tình,như bóng với hình yêu lắm mình ơi!
...
(NS)Không thể nào quên cha tôi ngày nao gian khổ, đêm nghe vài câu vọng cổ. (DNT)Đời nghèo mà vui, tìm trong lời ca tiếng nhạc,(NS) đây điệu hò phu thê, kia câu hát tình quê.

(DNT)Này anh công nhân, chị bán hàng rong, này anh bác sĩ hay chị phu đang quét đường. (NS)Này đôi uyên ương, bạn bè muôn phương, những người tha hương cùng tôi hát câu nhạc sến.

(DNT)Sến không tô điểm lụa là, không khoe sắc ngọc ngà nhưng đậm đà Việt Nam.(NS) Sến đây, sến nghĩa sến tình,như bóng với hình yêu lắm mình ơi!

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Sến

Bạn vừa xem lời bài hát Sến một sản phẩm của Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Sến, xem lyrics để hát karaoke Sến thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.