[Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường

[Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường

Nghe bài hát

Lời bài hát

Bài hát: [Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường - Bùi Thành Công Nhóm Phố Núi

1/ Nhìn cuộc đời bao đau thương nghe trong tim đau nhói vô cùng, cuộc sống này bao hư vô, ơi con người cùng bao lừa dối, thì ngày nay, ta đang cười thì ngày sau ta không còn, ôi cuộc đời vốn là thương đau hỡi người đời ơi.

2/ Nhìn cảnh này, ai không đau, xuôi hai tay đau đớn vô cùng, đời vô thường, sinh ta ra trong cuộc đời cùng bao nghiệt ngã. Người đời ơi, xin mở lòng, đời là bao nhiêu u sầu, xin con người mở lòng từ bi, tâm mình thảnh thơi.

ĐK: Bao nhiêu lộc lừa từ nay chấm dứt, còn chi đâu. Còn chi đâu hỡi xác thân này. Sống trên đời nhiều người hơn thua, nhiều người ganh ghét. Ngày mai xuôi tay ta còn thứ chi hạnh phúc quanh đây. Ta không còn gì, chỉ chôn vùi thịt xác đau thương. Bao bộn bề nhắm mắt xuôi tay.

3/ Cuộc sống này như chiêm bao, vui hôm nay ai biết sau này. Cuộc sống này bao sân si, bao lộc lừa cùng bao lừa dối. Mà người ta sao vẫn còn, chỉ vì hơn thua trong đời. Hôm này còn, còn lại chi đâu hỡi người đời ơi.
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

[Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường

Bạn vừa xem lời bài hát [Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường một sản phẩm của trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online [Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường, xem lyrics để hát karaoke [Nhạc Chế] Cuộc Đời Là Kiếp Vô Thường thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.