Ngợi Ca Quê Hương Em

Ngợi Ca Quê Hương Em

Nghe bài hát

Lời bài hát

Như bức họa tình ca trên lúa, nghe thoáng xa tiếng hò vọng đưa. Vài thôn nữ hát đưa duyên ngày mùa, hạt lúa chín đã nuôi ta ngàn xưa. Con nước ròng rồi con nước lớn, anh với em ở cùng một thôn. Thời gian đã bước chân quen đường mòn, lòng mơ ước hai đứa vui duyên tròn.
Ôi những giọt mồ hôi tưới lên đời cuộc sống. Quê hương em có chín dòng sông, như chín con rồng tên gọi Cửu Long. Thuyền ngược xuôi khắp bến Sóc Trăng, Cần Thơ, đẹp lắm những đêm trăng mờ gởi lòng người nhớ.
Hương lúa ngọt tình quê lai láng, anh với em chẳng cần giàu sang. Còn thương mãi lũy tre xanh quanh làng, làm bóng mát hát ru câu tình ca. Lâu lắm rồi chờ nhau thương quá, anh có nghe những lời ngợi ca. Giọt nước mắt khóc thay cho nụ cười, tình yêu đó dâng hiến cho hai người.

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Ngợi Ca Quê Hương Em

Bạn vừa xem lời bài hát Ngợi Ca Quê Hương Em một sản phẩm của Giáng Tiên trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Ngợi Ca Quê Hương Em, xem lyrics để hát karaoke Ngợi Ca Quê Hương Em thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.