Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào

Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào

Nghe bài hát

Lời bài hát

Mình đã chia tay rồi em đã về một phương trời chỉ anh ở lại ôm kỉ niệm về em đấy thôi anh thấy em trong mơ anh mắt anh đợi chờ kể từ khi em ra đi về nơi ấy..
Mình không như bao người đã yêu là bền suốt đời sẽ đi bên nhau cho dù cuộc đời thay đổi mau anh không trách em vô tình anh chỉ cần biết rằng đôi ta đã từng yêu nhau như thế.
Ngày chúng ta gặp nhau lần đầu nĂm ấy anh đã bắt truyện với em một cô bé chưa từng quen ngây thơ em ngắm nhìn anh em mỉm cười với anh rồi anh biết trái tim anh đang rung lên hanh phúc anh là em anh nói yêu em rồi chúng ta cùng nhau đi về phía cuối con đường nhưng sao bây giờ hoang vắng chỉ mình anh bước đi lặng thằm nhưng anh không buồn đau vì anh biết chúng ta đã từng yêu nhau
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào

Bạn vừa xem lời bài hát Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào một sản phẩm của Nhật Thành trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào, xem lyrics để hát karaoke Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.