Hẹn Ước Bồ Công Anh

Hẹn Ước Bồ Công Anh

Nghe bài hát

Lời bài hát

HẸN ƯỚC BỒ CÔNG ANH Anh biết không anh bao đêm em nhớ anh Em ngước mắt lên trời tìm vì sao mang tên là anh Em nhớ khi xưa hai ta dưới cơn mưa Ngọt ngào môi khẽ chạm và em đã biết yêu người ơi. ĐK: Bồ công anh bay trong gió chiều Khiến cho lòng em nhung nhớ nhiều Nhớ nụ cười ánh mắt người Một vòng tay yêu biết bao nhiêu. Và em hứa yêu anh suốt đời Chẳng bao giờ mình xa cách rời Trái tim này cánh tay này Nguyện cùng anh đi hết con đường tình yêu. 2. Đôi lúc vu vơ giận hờn anh chớ buồn Vì tận trong đáy lòng em chỉ muốn yêu anh mà thôi Đêm sắp qua mau ngày dài em sẽ chờ Bồ công anh lớn dần và hẹn ước hai ta thành đôi.
Bồ công anh bay trong gió chiều Khiến cho lòng em nhung nhớ nhiều Nhớ nụ cười ánh mắt người Một vòng tay yêu biết bao nhiêu. Và em hứa yêu anh suốt đời Chẳng bao giờ mình xa cách rời Trái tim này cánh tay này Nguyện cùng anh đi hết con đường tình yêu.
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Hẹn Ước Bồ Công Anh

Bạn vừa xem lời bài hát Hẹn Ước Bồ Công Anh một sản phẩm của Trịnh Gia Hân trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Hẹn Ước Bồ Công Anh, xem lyrics để hát karaoke Hẹn Ước Bồ Công Anh thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.