Hà Tĩnh Mình Thương

Hà Tĩnh Mình Thương

Nghe bài hát

Lời bài hát

Với HÀ TĨNH ..Răng mà thương mà nhớ..khi tôi ấu thơ,gió bụi cát bay,lẫn trong sữa thơm mẹ nuôi tôi lớn...Ơi ! Hà Tĩnh mình...Đường về có nhớ..trời chang chang nắng,ai quàng áo tơi...Cho ta thương nhau mồ hôi chát mặn,cho ta thương nhau vầng trăng không lẻ bạn.Đứt ruột nhớ mong...Giờ về ta ngược sông La..Đi trên con đò thủa nhỏ,bãi ngô chân em còn vương bụi phận,tóc xanh tung bay trong gió chiều...Nghe câu đò dưa mát ngọt,giọng quê non nao vang ráng chiều,biết sông bao năm bầm khúc ruột,cho quê mình gạo trăng nước trong...Hà Tĩnh ơi...!! quê minh thương, như núi Hồng,sông La..sông cứ chảy trong ta,núi cứ lợn trong ta...Trăm năm muối mặn,gừng cay hỡi người,dù ngàn trùng cách xa,ta vẫn nhớ thương nhau...Hà Tĩnh mình ơi...!!!
Với Hà Tĩnh mình...răng mà thương, mà nhớ..khi tôi lớn lên,gió bụi cát bay lẫn trong sữa thơm mẹ nuôi tôi lớn..Ơi !Hà Tĩnh mình...đương về có nhớ,trời chang chang nắng,ai quàng áo tơi ?..
Cho ta thương nhau mồ hôi chát mặn,cho ta thương nhau vầng trăng không lẻ bạn,.
Đứt ruột nhó mong...Núi Hồng bốn mùa thông reo...Thơ ai vẫn còn trong cuộc đời ?... Dẫu xưa rêu phong thời gian mòn lối..vẫn nguyen nơi đây bao nếp nhà...Dân tôi ngàn năm khó nhọc,mà sống chắt chiu câu nghĩa tịnh,biết khi mô trong khi mô đục, răng là nhục,là vinh hỡi ai...? Hà Tĩnh ơi...! quê mình thương,như núi Hồng sông La..sông cứ chảy trong ta,núi cứ lợn trong ta...Đi xa lại muôn về, khổ đau càng muôn về, để tình mẹ để tình mẹ ấp yêu,
ơi thương biết bao nhiêu...Hà Tĩnh mình ơi.......!!! 01286556783
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Hà Tĩnh Mình Thương

Bạn vừa xem lời bài hát Hà Tĩnh Mình Thương một sản phẩm của Tố Nga trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Hà Tĩnh Mình Thương, xem lyrics để hát karaoke Hà Tĩnh Mình Thương thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.