Gửi Người Anh Yêu

Gửi Người Anh Yêu

Nghe bài hát

Lời bài hát

Gửi người anh yêu, ngày mai khi những tia nắng len qua căn phòng vắng gọi em sau giấc ngủ say. Đôi bàn chân của anh đã bước đi đến một nơi nào xa lắm rồi, chỉ để lại vài dòng chữ cuối viết trong niềm đau.
Thật ra những điều em dấu, anh đều thấu. Chỉ là bây giờ mới rời xa bởi anh nhận ra "tim mình chẳng còn khoảng trống để em mang niềm đau vào thêm nữa rồi" Cố gắng thì cũng chỉ có thể đến đây thôi.
Thật lòng anh xin lỗi khi không giữ nổi lời đã hứa với em "mãi bên cạnh em đến suốt cuộc đời, cùng nhau sớt chia bao lo toan đan xen lại những phiền muộn trong cuộc sống" mong em hiểu cho. Chỉ cần hình dung đôi tay ai xiết em chặt trong giây phút thôi cũng làm cuộc sống anh vô nghĩa rồi. Một tình yêu vốn dĩ không thể vui khi mà có ba người. Nên người ta đến, anh phải đi thôi...

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Gửi Người Anh Yêu

Bạn vừa xem lời bài hát Gửi Người Anh Yêu một sản phẩm của Hoài Nam Bozo trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Gửi Người Anh Yêu, xem lyrics để hát karaoke Gửi Người Anh Yêu thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.