Giận Rồi Cũng Nguôi

Giận Rồi Cũng Nguôi

Nghe bài hát

Lời bài hát

GIẬN RỒI CŨNG NGUÔI

Anh biết trong lòng em vẫn còn nhớ một hình bóng, người mà em khó quên trong những khoảng cách ta vô hình, hình như điều đó đã khiến trái tim em ngủ mê, quên đi những lời tình, xóa tan những nỗi buồn,thật sự hiện tại tim em bên ai???

Sau những âm thầm cay đắng hạnh phúc anh cần biết, người mà em sẽ trao con tim mỏng manh khi yếu lòng, chỉ mong rằng những lúc yếu đuối có anh luôn cạnh bên, luôn quan tâm từng đêm , lấy đi những ưu phiền, chỉ cần mình là người cuối cùng của em



Đk :



Khó lắm từng đêm anh nơi đây không ngủ yên, nơi phương xa em vui em có nhớ về anh ,giấc mơ giờ vỡ tan, đắng cay trong vô vàng, lãng quên yêu thương vậy sao, em không nói ra, để rồi xót xa , anh phải cố bước qua.

Nước mắt nhẹ rơi trong cô đơn anh cần em, nghe bao nhiêu câu ca chỉ ướt đẫm trên hàng mi, mất đi một niềm tin, đã không ai chung tình, giống như hoa rơi tàn úa, không ai tiếc thương, để rồi vấn vương ,vì ta đã không chung, con đường

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Giận Rồi Cũng Nguôi

Bạn vừa xem lời bài hát Giận Rồi Cũng Nguôi một sản phẩm của Cao Nam Thành trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Giận Rồi Cũng Nguôi, xem lyrics để hát karaoke Giận Rồi Cũng Nguôi thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.