Em

Em

Nghe bài hát

Lời bài hát

Anh !!! … Người mang hạnh phúc đến bên đời em , ngàn tia nắng ấm chiếu soi dịu êm … và con tim em giây phút này … hoh … hoh .
Em !!! … Một cảm xúc mới dâng trong lòng anh , và đôi mắt ấy đắm say lòng anh … chỉ một thời gian gần như đã yêu em rồi .
Giữ cho lòng em không bối rối , những khi gần anh mà không sao đành … bởi vì khi đã yêu , thì ta hãy thật lòng và nói hết đi những nghĩ suy…
Từ phút đầu tiên khi ta quen nhau , cảm giác tràn dâng trong con tim này , đắm say nồng nàn nhìn vào đôi mắt , biết rằng từ nay ta thuộc về nhau … Và lúc này đây khi ta bên nhau , chỉ muốn gần nhau mãi mãi không rời , bước trên đoạn đường tình yêu hạnh phúc … và ta sẽ … mãi không … xa rời nhau .

Coda : Con tim yêu em nồng nàn và anh luôn mong , từ nay ta mãi không xa rời … và em cũng sẽ mãi yêu … dù có ra sao ngày sau …
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Em

Bạn vừa xem lời bài hát Em một sản phẩm của Vy Thúy Vân, Ty Phong trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Em, xem lyrics để hát karaoke Em thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.