Đến Bao Giờ

Đến Bao Giờ

Nghe bài hát

Lời bài hát

Ver1
Bờ môi ấy vẫn luôn dịu dàng, để tim này vẫn nhói buốt dẫu đã muộn màng. Đến bao giờ mình mới có được nhau, những tháng ngày sau. Vì thực tại em đang yên vui với ai.
Ver2
Cảm xúc ấy vẫn luôn vẹn nguyên, dẫu đôi lần đã vỡ nát khi nhìn thấy ai, nhẹ hôn đôi mắt người, nhìn em âu yếm mỉm cười. Để anh bơ vơ một mình phía sau.
Đk
Đến bao giờ người mới hiểu ra lòng này, trái tim này đã yêu em từ bây lâu, mà ngại ngùng chưa nói, rồi thời gian vội vã, để lại bao tiếc nuối ấy vẫn mãi nơi đây, mình anh.
Rap
Bao lâu để có thể quên được em, để không còn đau từng đêm, ngày tháng sẽ không chờ ai đợi ai, dù rằng biết rằng anh đã sai, mà vẫn cứ thương dù cho ngày mai, rồi em vội đi cùng ai, để lại nơi đây riêng anh với những đắng cay.
Bao yêu thương vội trao, dù bờ môi chưa vương một câu, từng ngày lại cứ suy tư mong chờ, từng hạnh phúc nhưng chưa bao giờ, anh có em, đi kề bên, mỗi đêm, chỉ còn là những ngọt ngào một thời chưa quên.
Đk
Đến bao giờ người mới hiểu ra lòng này, trái tim này đã yêu em từ bây lâu, mà ngại ngùng chưa nói, rồi thời gian vội vã, để lại bao tiếc nuối ấy vẫn mãi nơi đây.
Bridge
Thôi cũng đành, đâu một ai muốn yêu khi duyên không thành, một lần đơn phương, để nếm hết đau thương và ôm tổn thương.
Đk
Đến bao giờ người mới hiểu ra lòng này, trái tim này đã yêu, yêu em bấy lâu, ngại ngùng chưa nói, thời gian vội vã, để bao tiếc nuối ấy vẫn mãi nơi đây, mình anh.
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Đến Bao Giờ

Bạn vừa xem lời bài hát Đến Bao Giờ một sản phẩm của Công Nguyên trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Đến Bao Giờ, xem lyrics để hát karaoke Đến Bao Giờ thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.