Cuộc Tình Đã Xa

Cuộc Tình Đã Xa

Nghe bài hát

Lời bài hát

Này người yêu hỡi ! Giờ ta đã cách xa nhau rồi, một lần sau cuối rồi ta sẽ mất nhau muôn đời, ta đau lòng lệ trào khóe mắt, sao ai đành đoạn lìa xa ta, ta nào có lỗi lầm gì?
ĐK: Thà như biết trước ta đừng yêu đừng nhớ thương chi, để rồi giờ đây sao đành tâm quay bước ra đi, em lên xe hoa đi về với người, mang bao đau thương lòng ta rã rời, nghe như con tim nát tan tơi bời, đau đớn trong lòng biết bao giờ nguôi.
Này người yêu hỡi ! Giờ em đã bước đi theo chồng, nhìn em lần cuối rồi quay gót bước đi âm thầm, lang thang một mình trên con phố vắng, sương rơi lạnh lùng cô đơn chiếc bóng, nay người yêu đã rời xa.
ĐK 2: Thì thôi em nhé ân tình ta giờ đã phôi pha, ngậm ngùi nhìn em lên xe hoa về với người ta, vui trong men say tìm quên tháng ngày, sao nghe chua cay lệ dâng mắt đầy, em lên xe hoa xót đau tim này, khóc cho cuộc tình đã xa tầm tay!
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Cuộc Tình Đã Xa

Bạn vừa xem lời bài hát Cuộc Tình Đã Xa một sản phẩm của Lê Hùng Cường trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Cuộc Tình Đã Xa, xem lyrics để hát karaoke Cuộc Tình Đã Xa thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.