Cõi Tạm Trần Gian

Cõi Tạm Trần Gian

Nghe bài hát

Lời bài hát

Cõi tạm là đây, nào ai biết trước, lắm nỗi muộn phiền! Mới ngày hôm qua, còn cười nói đó, giờ nằm xuôi tay! Nào ai biết trước tương lai, đời như một thoáng mây bay. Thôi ta hãy sống, đừng đợi ngày mai! Chức quyền lợi danh, giàu sang phú quí, cũng là vẻ ngoài! Xuống huyệt mồ sâu, ta và người cũng, có khác gì đâu? Thì ta hãy mến thương nhau, đừng gây bao cảnh khổ đau
Để cho nhân thế còn mãi xanh màu. Người ơi, sân si ganh ghét làm chi? Hơn thua, tranh đấu được gì, để rồi chuốc lấy sầu bi. Bao năm bao năm sống kiếp nỗi trôi Công danh chẳng chút đua đòi Thế mà cuộc đời vẫn vui! Không như, không như cuộc sống giàu sang Người đưa kẻ rước huy hoàng Vợ chồng lại phải ly tán Anh em, anh em toan tính thiệt hơn Bạn bè dối trá khinh khi Tiền nhiều để làm chi? Ta sống hôm nay, buồn vui sướng khổ, cũng bởi do mình! Biết đủ biết vừa, chấp nhận cuộc đời, ta sống an vui. Đừng nên đứng núi trông non, đừng nên đổi trắng thay đen An vui ta sống, trọn kiếp con người.

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Cõi Tạm Trần Gian

Bạn vừa xem lời bài hát Cõi Tạm Trần Gian một sản phẩm của Lâm Hoài Phong trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Cõi Tạm Trần Gian, xem lyrics để hát karaoke Cõi Tạm Trần Gian thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.