Chỉ Có Tình Yêu

Chỉ Có Tình Yêu

Nghe bài hát

Lời bài hát

Nếu một ngày không còn ánh mặt trời, con người ta sẽ như thế nào, phải sống trong bóng đêm, mịt mù đường đi, xung quanh chỉ còn u tối. Và anh đang nghĩ về ngày ấy . Nếu như mất đi em người tuyệt vời trong anh. Ngay cả trong giấc mơ liều rằng anh có thể vui cười, liệu a có thể hát bài ca a hay hát em nghe. Xung quanh là tiếng em cười nghe như hơi ấm của cuộc đời . Làm sao anh vui nếu như xa rời người anh yêu hỡi. Và anh biết ánh mặt trời sẽ k thể nào mất đi . Và em cũng vậy sẽ khong phải chia ly. Vì nếu còn anh, vòng tay anh sẽ luôn giữ chặt, không để em rời xa. Hãy nói yêu anh bằng cả trái tim , bằng thời gian ta gần nhau, bằng tình yêu chân thành từ lâu e có. anh muốn nghe những lời yêu thương từ em ngàn lần.
Và anh đang nghĩ về ngày ấy. Nếu như mất đi em, người tuyệt vời trong anh. Ngày cả trong giấc mở liệu rằng anh có thể vui cười? Liệu rằng anh có thể hát những bài ca a hay hát em nge. Xung quanh là tiếng em cười nghe như hơi ấm của cuooicj đời. Làm sao anh vui nếu như xa rời người anh yêu hỡi. Và anh biết ánh mặt trời sẽ k thể nào mất đi . Và em cũng vậy chẳng phải chia ly. Vì nếu còn anh, vòng tay anh sẽ luôn giữ chặt, không để em rời xa. Hãy nói yêu anh bằng cả trái tim , bằng thời gian ta gần nhau, bằng tình yêu chân thành từ lâu e có. anh muốn nghe những lời yêu thương từ em ngàn lần.
Xung quanh là tiếng em cười nghe như hơi ấm của người. Làm sao anh vui nếu như xa rời người anh yêu hỡi. Và anh biết ánh mặt trời sẽ k thể nào mất đi . Và em cũng vậy chẳng thể nào chia ly. Vì nếu còn anh, vòng tay anh sẽ luôn giữ chặt, không để em rời xa. Hãy nói yêu anh bằng cả trái tim , bằng thời gian ta gần nhau, bằng tình yêu chân thành từ lâu e có. anh muốn nghe những lời yêu thương từ em ngàn lần.
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Chỉ Có Tình Yêu

Bạn vừa xem lời bài hát Chỉ Có Tình Yêu một sản phẩm của Châu Khải Phong trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Chỉ Có Tình Yêu, xem lyrics để hát karaoke Chỉ Có Tình Yêu thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.