Đau Vì Một Người

Đau Vì Một Người

Nghe bài hát

Lời bài hát

Quan tâm cách mấy cũng thay bằng câu chối từ . Còn gì để ta níu giữ . Cố chấp cách mấy cũng chỉ ôm lấy bất lực . Đành chịu đựng quay lưng chấm dứt . Buông đôi tay dễ mấy ai vui . Đâu cũng bởi tại do ý trời . Người thương lại không thương . Em lại chọn kẻ gieo tổn thương . Cách tốt nhất để có thể ngừng thương một người . Là tự bản thân thương mình . Tưởng anh thương em là duyên số kia định đoạt . Cớ sao lại mặc nhiên đổi hoán . Buông đôi tay dễ quá ai ơi . Chẳng như từng thề thốt suốt đời . Cả thanh xuân để thương anh . Em hiểu ra lúc lãng phí cũng đã muộn .
Lời biệt ly do em nói trước . Cớ sao mắt ướt . Gắng gượng cách mấy cũng buông . Người xem em như ước muốn thú vui trong đời . Muốn yêu em hay không yêu chẳng sao .
Ngổn ngang trong tim em . Bất ổn vốn mọi thứ tốt . Cũng vụt mất trong phút giây . Người để thanh xuân tiêu tốn kẻ bảo không hợp . Thả trôi cơn đau vào những giấc mơ . Tim em đau từng cơn .
Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Đau Vì Một Người

Bạn vừa xem lời bài hát Đau Vì Một Người một sản phẩm của Tăng Quỳnh My trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Đau Vì Một Người, xem lyrics để hát karaoke Đau Vì Một Người thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.