Chợ Mới Quê Tôi

Chợ Mới Quê Tôi

Nghe bài hát

Lời bài hát

Ai có về miền tây nhớ ghé lại chợ mới quê tôi, nơi có dòng sông xanh mà tuổi thơ tôi vẫn hằng mơ, cù lao ông trưởng là đây, thật nhiều tôm cá nơi này, phù sa vun đắp đôi bờ như người dân chân chất quê tôi,
Lâu lắm về miền tây thấy trong lòng xao xuyến khôn nguôi, cây trái ngọt xum xuê một màu xanh trên cánh đồng quê, cầu treo mỹ thuận đây mà không cần đi phà cũng đến, ai qua ngả bắc an hòa cũng sẽ về chợ mới quê nhà !!
ĐK :
Nay trở về quê xưa mà trong tôi xiết bao mừng vui, quê mình giờ thay đổi mới nhưng con ngườn vẫn đượm tình thương, có đi xa mới thấy không nơi nào bằng ở quê hương, cô gái quê xa cách bao lâu rồi vẫn trọn tình thương.
Nay trở về xưa đường thênh thang con phố thật cao, cho dù là ngàn năm sau quê hương mình luôn là chợ mới, nơi đây tôi đã sống không bao giờ có thể nào quê, ai đi xa hãy nhớ quê hương mình chợ mới ân tình…

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - Vchart

Xem ngay

Bạn đánh giá chất lượng bản lyrics này như thế nào?
Tốt
Tệ

Chợ Mới Quê Tôi

Bạn vừa xem lời bài hát Chợ Mới Quê Tôi một sản phẩm của Cao Sỹ Hùng trên Lời bài hát TV. Website được thiết kế để bạn có thể dễ dàng nghe online Chợ Mới Quê Tôi, xem lyrics để hát karaoke Chợ Mới Quê Tôi thuận tiện nhất trên điện thoại cũng như trên máy tính.

Đừng quên mẹo để dễ dàng tìm thấy tụi mình bằng cách gõ từ khoá <tên bài hát> + lời bài hát tv nhé.